Latest Movie :

Truyện cười - Hài hước 24 - Chuyện rượu chè

Truyện cười - Hài hước - Ngắn hay nhất

- Nhân chứng, ông có chắc chắn là trông thấy bị cáo trong quán rượu không?
- Thưa ông chánh án, tôi có thể cam đoan là đã trông thấy bị cáo trong quán rượu, không những một mà hai người liền một lúc.
---
Luật sư biện hộ trong phiên tòa cãi:
- Tôi nhất trí là thân chủ của tôi đã quỳ trên đường, nhưng đấy không phải là bằng chứng về việc ông ta say?
Thẩm phán đáp:
- Đúng thế, nhưng bị cáo còn định kéo cả dải phân cách lại thì anh nghĩ sao!?
---

Một chàng trai nghiện rượu than phiền với bác sĩ:
- Cứ mỗi sáng tôi dậy là lại thấy có một con khỉ nhìn chằm chằm vào mình.
Ông bác sĩ gật gù rồi khuyên:
- Anh nên uống ít đi, và chuyển gương tới vị trí khác nhé!
---

Vui cười liên quan:
Truyện cười hay
Ảnh hài hước nhất
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Giatri180 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger