Latest Movie :

Truyện cười - Hài hước 23 - Tìm vợ lạc nhanh nhất

Truyện cười - Hài hước - ngắn hay nhất

Đôi vợ chồng lạc nhau trong siêu thị, một lúc sau ông chồng liền lại gần một cô gái trẻ đẹp nói:
- Vợ tôi đi đâu từ nãy giờ chưa thấy về, chúng tôi lạc nhau rồi, tôi có thể nói chuyện với cô một chút được không?
- Vợ chồng ông bà lạc nhau liên quan gì tới tôi - cô gái hằn giọng.
- Là thế này - ông chồng giải thích:
- Cứ mỗi khi tôi đứng cạnh một cô gái đẹp khác là y rằng bà ấy sẽ xuất hiện
:D
(st)
Cùng chủ đề:
Truyện cười chồng em về
Cục Vàng của anh
Không dám ăn
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Giatri180 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger