Latest Movie :

Ba Cô Nàng Khả Ái - The Woman Who Wants To Marry [Vietsub]

Phim Ba Cô Nàng Khả Ái - The Woman Who Wants To Marry [Vietsub] 2010 Online
- Tên phim: Ba Cô Nàng Khả Ái - The Woman Who Wants to Marry 2010 [Vietsub] HD 16/16 tập
- Đạo diễn: Đang cập nhật.
- Diễn viên: Myung Se Bin, Lee Shin Young, Lee Tae Ran, Byun Jung Soo, Jang Victory, Yoo Joon Sang, Lee Hyun Woo, Im Hồ,..
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thể loại: Tình Cảm, Hài Hước
- Thời lượng: 16 tập
- Năm sản xuất: 2010
Giới thiệu nội dung: Bộ phim "Ba Cô Nàng Khả Ái - The Woman Who Wants to Marry" kể về những phụ nữ đã dành tất cả năm hoàn thành giấc mơ của họ và bây giờ đứng một mình. Họ quay sang người đàn ông bây giờ hy vọng để giải quyết xuống, nhưng tất cả các gã đàn ông tốt đã bị mất đi bởi các cô gái trẻ, những người chỉ quan tâm đến việc cưới vợ. Bây giờ họ cố gắng để rơi vào tự thôi miên mà họ tốt hơn vì bị mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng họ không thể không cảm thấy là tất cả một mình và cô đơn. "Marry Me" là một câu chuyện của phụ nữ trong độ tuổi ba mươi của họ đến như thế nào để đối mặt với cuộc sống và khám phá một cái gì đó mới về cuộc sống của họ.

Phim Ba Cô Nàng Khả Ái - The Woman Who Wants To Marry [Vietsub] 2010 Online

30 tuổi, độc thân phóng viên Sin-Young đã được một lần gọi là một "phóng viên gây rắc rối" nhưng cô nghiến răng của mình và tiếp tục đào sâu vào công việc của mình. Cuối cùng tất cả những nỗ lực này đã được khen thưởng với một giải thưởng nhận được một tin sốt dẻo. Khi con chó nào cũng có ngày của mình, cô cũng được cô ấy và được cung cấp một buổi thử giọng cho neo tin tức. Nhưng một lần nữa, số phận của mình không rời bỏ mình trong yên bình và mang đến cho cô những tin tức của sự phản bội thời gian dài bạn trai của cô. Ông để lại cô kết hôn với một cô gái trẻ hơn 12 năm Sin-Young.

Soon-Ae, một nữ tiếp viên 30 tuổi, là trụ cột gia đình của gia đình cô, những người hỗ trợ người cha ốm yếu của cô, 1 người dì góa phụ hoàn toàn vô vọng và anh em họ khác vô vọng. Với cô, gia đình cô đến đầu tiên trước khi bất cứ điều gì khác và điều này sợ hãi tất cả những người đàn ông. Có một người đàn ông không rời khỏi cô ấy, nhưng ông chỉ tận dụng lợi thế của công ty thẻ cung cấp cho giảm giá hàng hóa cao cấp. Một ngày, cô va đập ngay vào bạn trai của cô với một phụ nữ tại chỗ rất và rất lớn trong cơn giận dữ, cô đánh bại anh ta lên. Rất ngay sau cô ấy giới thiệu như là "các Crew Crazy" trên toàn thế giới và cô ấy bị sa thải.

Seung Ri nổi tiếng với rất nhiều vấn đề tình yêu của mình. Ẩn quá khứ huy hoàng này, cô kết hôn với một người đàn ông của một gia đình plutocratic và đi đến New York. Cô tự hào trở về Hàn Quốc để cung cấp cho sinh em bé. Sau đó,, cô tất cả mọi người khi em bé của cô hóa ra có màu trắng những cú sốc. Cô bị đuổi ra khỏi gia đình chồng cũng như cha mẹ của mình. Nguồn gốc của bất hạnh này trở lại khi cô đã cố gắng để có được trở lại với ông chồng ăn chơi của cô cũng có một chuyện. Mặc dù nó chỉ là một đêm đứng với một anh chàng người Mỹ, hiện tại cô không thể quay ngược thời gian. Hơn nữa, cô nghe thấy em bé đã chết ngay sau khi ông được sinh ra. Từ sau đó, cô bắt đầu cuộc sống của cô một lần nữa tại Seoul với bạn bè của cô Sin-Young Soon-Ae.


[id]1;http://www.dailymotion.com/swf/xuogeo;http://www.dailymotion.com/swf/xuogfz;http://www.dailymotion.com/swf/xuoggw|2;http://www.dailymotion.com/swf/xuow4z;http://www.dailymotion.com/swf/xuow1v;http://www.dailymotion.com/swf/xuow3l|3;http://www.dailymotion.com/swf/xupeux;http://www.dailymotion.com/swf/xupenl;http://www.dailymotion.com/swf/xupeoh|4;http://www.dailymotion.com/swf/xupeq1;http://www.dailymotion.com/swf/xuper4;http://www.dailymotion.com/swf/xupesh|5;http://www.dailymotion.com/swf/xupxg2;http://www.dailymotion.com/swf/xupwl4;http://www.dailymotion.com/swf/xupws0|6;http://www.dailymotion.com/swf/xupwtv;http://www.dailymotion.com/swf/xupx3o;http://www.dailymotion.com/swf/xupx4p|7;http://www.dailymotion.com/swf/xupx5x;http://www.dailymotion.com/swf/xupxal;http://www.dailymotion.com/swf/xupxbl|8;http://www.dailymotion.com/swf/xupxho;http://www.dailymotion.com/swf/xupxoa;http://www.dailymotion.com/swf/xupxp6|Full 16/16;http://phimvang.org/xem-phim/ba-co-nang-kha-ai-the-woman-who-wants-to-marry-2010/sv7/04201207.html|[/id]
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Giatri180 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger