Latest Movie :

Không đọc thì phí 2012 tập 3

(Truyện cười - Hài hước)

Trên một chuyến bay, phi công thông báo phải bỏ tất cả các vật không cần thiết vì máy bay quá tải.
Ông Mỹ liền thả một vali xuống, anh người Nam phi hỏi:
- Trong đó có cái gì ?
Anh Mỹ trả lời: - Đô la đó, nước tao có đầy.
Anh Nam Phi liền thả một cái bao xuống, anh Mỹ hỏi lại : - Cái gì thế?
- Kim Cương đó, nước tao có đầy.

Anh người Việt Nam thấy thế sẵn chân đạp luôn hai anh Mỹ và Nam Phi xuống. Phi công hốt quá liền hỏi "Tại sao?"
- Mấy thằng chém gió đó, nước tui có đầy
*Chuẩn!* :D

-- truyen cuoi Gửi nhầm địa chỉ
Ngày tân gia, chủ nhà nhận được một giỏ hoa với lời chúc: - Thành thật chia buồn. Một lúc sau người bán hoa gọi điện xin lỗi:
- Xin lỗi ông, chúng tôi đã gửi nhầm hoa.
- Không sao, tôi vẫn gặp chuyện này.
- Nhưng..tôi đã gửi bó hoa "Chúc mừng nơi ở mới " của ông đến một ... đám tang.

-- truyen cuoi Khéo mặc cả
Tại một vùng quê nghèo, người con trai gọi điện mời bác sĩ ở Bệnh viện Thành phố về để chữa bệnh và hỏi về thù lao khám bệnh của cha mình. Bác sĩ trả lời là 1000 USD, chàng thanh niên hẹn sẽ đón ông tại ga xe lửa ở quê mình. Bác sĩ đi vài ngày mới tới được vùng quê, anh ta buồn rầu nói:
- Thật không may, bố tôi vừa mất rồi. Nhưng để bác sĩ khỏi bị thiệt thòi tôi đã tìm được 10 người trong làng, họ đồng ý trả 150$ cho mỗi lần khám bệnh.
Khám xong cho 10 người, anh thanh niên tiễn bác sĩ ra ga, bác sĩ nói:
- Tôi chỉ yêu cầu 1000usd mà thu được 1500usd. Vì vậy tôi chia đôi phần dôi ra. Đây là 250$ của anh.
- Cảm ơn bác sĩ! Tôi xin được nói thật là cha tôi không chết mà ở trong số 10 người đã được bác sĩ khám!
(st)
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Giatri180 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger