Latest Movie :

Lại Hương Thảo trước giờ lên đường thi Hoa hậu siêu quốc gia

Hôm nay (25.8), Lại Hương Thảo - Hoa khôi Miss Sport 2012 sẽ lên đường sang Ba Lan tham dự Hoa hậu siêu quốc gia. Phóng viên Dân Việt đã có cuộc phỏng vấn cô trước giờ lên đường.

Sở hữu đủ lợi thế hình thể để tham gia Cuộc thi Hoa hậu VN, vì sao Hương Thảo lại chọn tham dự Cuộc thi Hoa khôi thể thao?

Hương Thảo trong những ngày tham gia Miss Sport tại Đà Nẵng.
- Tham gia Cuộc thi Miss Sport là một sự tình cờ, khi đọc được thông tin về cuộc thi qua mạng, Thảo thấy vô cùng thích thú với tiêu chí của cuộc thi và đăng ký dự thi. Thảo khá có lợi thế là một trong 2 người được tỉnh cử đi tham gia Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nhưng Thảo quyết định chọn Cuộc thi Hoa khôi thể thao. Vì nó tìm kiếm người không chỉ đẹp ở bề ngoài, không chỉ đẹp về nội tâm như các cuộc thi khác mà đặc biệt tìm một đại sứ thể thao, có tố chất thể thao.
Bạn nghĩ gì khi có một số ý kiến cho rằng chiến thắng của bạn chưa thuyết phục vì phần ứng xử trong đêm chung kết của Á hậu 1 có phần vượt trội hơn?
- Chắc hẳn mọi người không biết rằng thang điểm của phần thi ứng xử chỉ chiếm 20% trên tổng số điểm, Thảo nghĩ rằng mọi người cho rằng Á khôi 1 có phần ứng xử hơn cũng đúng nhưng lại không ai đặt vào trường hợp Thảo là thí sinh trả lời ứng xử đầu tiên nên thời gian suy nghĩ không được nhiều như 2 thí sinh còn lại khi chung 1 câu hỏi.
Hơn nữa việc đánh giá để đưa ra một kết quả chính xác không chỉ là những gì thể hiện trên sân khấu mà đó là cả quá trình rèn luyện, cố gắng và đầy nỗ lực vượt trội. Thảo tin vào những gì Thảo cố gắng và làm được trong thời gian qua, càng tin hơn vào sự đánh giá của ban giám khảo.
Được chọn là đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu siêu quốc gia 2012, với kinh nghiệm từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, Hương Thảo có tự tin sẽ làm nên chuyện?
- Cuộc thi này đến quá nhanh khiến Thảo khá vất vả trong công tác chuẩn bị. Nhưng Thảo tin với kinh nghiệm đã trải qua các cuộc thi sắc đẹp trước thì có thể mang lại kết quả đáng tự hào nhất về cho quê hương. Các Hoa khôi thể thao của những năm trước hiện tại đều là những người thành đạt và nổi tiếng. Đây là động lực để Thảo phấn đấu.
Xin cảm ơn bạn!
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Giatri180 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger