Latest Movie :

Trở thành nô lệ tình dục vì chồng nghiện phim sex

Phải phục vụ anh như một gái điếm chuyên nghiệp mỗi khi trên giường, tôi đang dần trở thành nô lệ tình dục cho người tôi đã chọn làm chồng cách đây 3 năm.

Có thể nói, tôi là một người phụ nữ được bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi là xinh đẹp và giỏi giang. Với thân hình chuẩn dù đã có một con, cộng với gương mặt trái xoan, nét mặt thanh tú, bắt kỳ ai gặp tôi cũng đều phải trầm trồ khen ngợi.
Mặc kệ việc tôi đã có chồng, cho đến giờ, nhiều người đàn ông vẫn sẵn sàng xin chết vì tôi. Nhìn bên ngoài, ai cũng nghĩ tôi có một cuộc sống gia đình viên mãn lắm. Nhưng chỉ có bản thân tôi mới biết, những từ ngữ khen ngợi đó quá khập khiễng với cuộc sống hôn nhân mà tôi đang từng  ngày phải chịu đựng.
Còn nhớ, ngày học đại học, tôi được rất nhiều anh trồng cây si, những người tài giỏi, đẹp trai, ga lăng, thậm chí gia đình giàu có cũng không hề khiến tôi rung động, chỉ có anh, một chàng kỹ sư tin học với đồng lương không đủ chi tiêu, vẫn sống nương cậy vào bố mẹ đẻ lại làm tôi nhớ tới. Tôi ấn tượng không vì anh giàu có, vì anh tài giỏi, mà có lẽ chính là vì đôi mắt và nụ cười của anh, nó hớp hồn tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những thế, trong khi tôi được các vệ tinh bao vây, thì anh lại vô cùng lạnh lùng, điều đó khiến tôi càng không khỏi nghĩ đến anh sau ngày gặp mặt đầu tiên đó.
Cứ thế, tôi đến với anh và yêu anh như chưa từng được yêu. Anh cũng yêu thương tôi và cũng hết lòng vì tôi. Sau 3 năm tìm hiểu, cái kết tuyệt vời đã đến, một đám cưới không rình rang nhưng vô cùng ấm cúng làm tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời.
Cuộc sống hôn nhân cứ thế trôi qua, dù bề bộn với các mối lo toan khi tôi cũng chỉ là một công chức nhà nước, nhưng tôi vẫn luôn cố gắng làm tất cả vì tôi yêu anh. 2 năm sau ngày cưới, con trai đầu lòng của chúng tôi chào đời, bé là món quà tuyệt vời nhất  mà bề trên ban tặng cho cuộc sống của chúng tôi. Nhưng cũng từ đây, chuyện chăn gối với tôi trở thành địa ngục.
Do khi sinh cháu, tôi sinh thường nên đã phải rạch mổ và khâu rất nhiều, cũng từ đó, tôi hay bị đau âm hộ mỗi khi  thời tiết thay đổi. Còn về phần anh, vốn là người có nhu cầu khá cao (ngày nào anh cũng có thể quan hệ), nên từ khi bầu bí, dù được khuyên là phải hạn chế nhưng tôi vẫn cố gắng chiều chồng, đều đặn 3-4 lần/ tuần. Cho đến tận tháng thứ 8, lúc này tôi thực sự lo lắng cho sự an toàn của con, tôi đã gợi ý chồng nên giữ gìn hơn, nhưng anh vẫn đòi hỏi, buộc tôi vẫn phải chiều. Kể từ đó, tôi đã bị ám ảnh và luôn có cảm giác lo sợ mỗi khi chồng đòi hỏi, cộng với những vết rạch ở âm hộ sau sinh, khiến cho tôi càng khó khăn hơn và không còn cảm giác mỗi khi quan hệ với chồng. Trong khi đó, anh càng ngày càng đòi hỏi quá đáng, tôi không phục vụ thì anh quay ra chửi mắng, cáu bẩn và càu nhàu suốt ngày. Nuôi con nhỏ, rồi bao  mối lo toan bộn bề, nhưng tôi không thấy mệt mỏi bằng việc vợ chồng không hòa hợp được chuyện chăn gối.
Từ ngày sinh con, anh ngủ phòng riêng trong 2 tháng đầu, anh lại sinh ra thói xấu là xem phim sex. Tối nào anh cũng xem, rồi đến đêm khuya sang phòng tôi đòi hỏi, nếu  tôi không đáp ứng được thì anh sẽ tự sướng luôn để giải quyết nhu cầu. Hành động đó anh không hề giấu tối, anh còn bảo với tôi rằng: "Nếu em không phục vụ được anh, cứ yên tâm anh không phản bội em đâu, anh sẽ tự giải quyết". Câu nói đó khiến cho tôi có cảm giác ghê tởm con người anh mỗi khi gần gũi. Nhưng cũng vì vẫn còn thương chồng mà tôi lại cắn răng để làm chồng hài lòng. Tôi như rơi vào vực thẳm mà không thể ngóc đầu chui lên được.
Nhưng không chỉ dừng ở vậy, thời gian gần đây, do ảnh hưởng nhiều từ phim sex, anh còn bắt đầu có biểu hiện của chứng bệnh hoạn dâm dục với những đòi hỏi quái đản khi vợ chồng gần gũi. Anh bắt tôi mua đồ chơi tình dục về, bắt tôi phải làm những việc bẩn thỉu theo ý anh khi ở trên giường, lắm khi anh lao vào tôi như một con trâu điên, thỏa mãn thú tính xong rồi lăn ra ngủ mà không hề biết rằng sau đó tôi nằm khóc cả đêm. Tôi cảm thấy rất đau khổ và vô cùng bế tắc, không biết chia sẻ điều này cùng ai.
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Giatri180 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger