Latest Movie :

Chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Tân HHVN 2012 Đặng Thu Thảo

Vừa hạnh phúc ngập tràn với danh hiệu hoa hậu Việt Nam, nhưng dường vẻ đẹp của Đặng Thu Thảo đã thu hút bất cứ ai từ ánh nhìn đầu tiên.


Người đẹp 21 tuổi Đặng Thu Thảo đến từ Bạc Liêu cao 1m73, nặng 49kg, số đo 3 vòng: 83 – 60 - 90. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo đã sở hữu danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012 và hiện tại cô đang là sinh viên trường Đại học Tây Đô - Cần Thơ.

Đặng Thu Thảo từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2012
Sở hữu một vóc dáng ổn đi cùng với sự tự tin trong các phần trình diễn cùng với câu trả lời ứng xử thông minh. Đặng Thu Thảo đã vượt qua hai đối thủ đáng gờm là Dương Tú Anh và Đỗ Hoàng Anh để giành chiếc vương miện cao quý Hoa hậu Việt Nam 2012.
Có thể nói rằng, Đặng Thu Thảo là thí sinh có gương mặt hợp với vẻ đẹp Việt duy nhất trong số các thí sinh dự thi hoa hậu lần này. Thu Thảo cũng là thí sinh nổi bật trong các phần thi phụ. Ở phần thi tài năng, cô đã ghi điểm với ban giám khảo với phần thi múa uyển chuyển. Ở phần thi người đẹp biển, cô đã khoe được nước da trắng mịn và gương mặt sáng ăn điểm ở tất cả các góc nhìn.
Và với phần trình diễn và trả lời câu hỏi ứng xử ấn tượng trong đêm chung kết, Đặng Thu Thảo đã vượt qua rất nhiều thí sinh để trở thành nữ hoàng sắc đẹp mới của Việt Nam.
Mời độc giả của doxin.vn cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của tân Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo:

  
  
Ảnh: Sưu tầm
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Giatri180 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger